PETRON QUEZON AVE COR APO ST BRGY STA TERESITA QUEZON CITYJp8/30/2026Food is hot still and cripy
Bea8/27/2026very accommodating and big chicken pieces
James8/19/2026malaki po yung portion nung chicken and sobrang sulit, tysm !
Ken8/18/2026all good..yummy daw sabi ng anak ko.
Xyon8/6/2026solid dyan
Rica8/4/2026nakalimutan nyo po cumin powder :(
Edna7/31/2026super yummy
Marius7/24/2026Ayos ang puds.👍👌
Joanna7/12/2026Always delicious 24 chicken
corazon6/26/2026so good just need a deeping sauce for garlic chicken while the bbq flavor just enough coat thank you
mikameisha6/25/2026favorite chicken, fast delivery
Jacqui6/13/2026fave. but please change your chopsticks :) too flimsy
Victor6/5/2026Tastes good
Victor5/26/2026Tastes good
Cheska5/23/2026sarap nag agawan kami ng mga tropa ko
Mark5/18/2026Great experience overall 😃👍
Abbygail5/6/2026As always, delicious.
Andrew5/3/2026Fast prepare time, secure packaging, good food.
Kirsten5/1/2026Appreciate the generous portion
ROLDAN4/28/2026thank you ao much 24 chicken always yummy alot of serving very fast delivery i always have voucher i love you all♥️
Cristina4/12/2026love it! freshly cooked ang mga chickens and ang sarap niya talaga. will buy again next time
Kaniza4/11/2026yummerz
Alyanna2/22/2026Mabilis lang nabigay sa rider. Saraaap ng snow cheese
Ric3/21/2026Masarap yung original nila pero sa sa susunod dagdagan naman ng sauce.
Sherina3/18/2026Souper sherepppp, Souper dami pa ng sauceee
Caycee3/1/2026Will order again. Sobrang generous ung pcs ng chicken na binigay saamin and mabilis din dumating yung order. Then binigyan din kami paper plate and utensils thank you tinatamad ako mag hugas ee hehe!
dennis2/28/2026maahaling mabilis. tama ang order. kudos
Diwata2/28/2026We love 24 chicken but can I make a suggestion? Place add more sauce because my chicken is drier.
Kurt2/16/2026cool
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday09:0023:00