rider-banner-icon
     
  • Beverages
  • Coffee

PICKUP COFFEE - Robertson Plaza

Rating 5 out of 5 stars, 2000+ reviews
Robertson Plaza, Antero Soriano Highway, Barangay Tabon I 1st District (7Q62CWP4+P3)
Renbert9/2/2026Wakey wakey coffee 🔥👌
Renbert8/31/2026Tasty and refreshing for mind boost
CHOLA8/8/2026Thank you po😊😊😊
Katrina4/27/2026Masarap! Good job!
Norma5/16/2026The best Vietnamese latte and kape kastila
Katrina4/27/2026Masarap! Good job!
Katrina4/27/2026Masarap! Good job!
Katrina4/27/2026Masarap! Good job!
Katrina4/27/2026Masarap! Good job!
Neil3/8/2026I have been ordering at this café for a long time, never really disappoints me
AL2/27/2026Thank you!
Miss1/14/2026lagi tama timpla dito
Miss1/10/2026👍
Miss12/28/2025sana po gawin nyo regular menu ung cinnamon oat latte kasi un lagi ko binibili 🥺
Miss12/4/2025very tastyyyy!
Annalyn11/6/2025The drinks are all good! But would be better if they are not too sweet. Even though requested ‘less sweet’, it’s still too sweet.
Miss10/27/2025tama lahat, yay!!!
Miss10/23/2025masarap at sinunod ang notes na not sweet!
Judith4/30/2026nagbayad kami ng extra mousse pero walang nakalagay sa iced coffee na order namin 😥
Miss1/27/2026masarap lahat except sa oat lattes, di nasunod ung note ko na wag tamisan
Miss12/25/2025good!
Hana11/24/2025Ignored the addition details
Miss11/7/2025bakit ang tamis??? nakakabadtrip
Do6/10/2026lahat matabang Hindi naman kami nag less sweet. ayusin nyo Naman pag timpla!
Xannei9/19/2025they forgot to put the extra boba .
Christine5/1/2026Wrong order. Caramel macchiato binigay instead of kape kastilla
Kim4/26/2026walang straw
Anna8/27/2026Walang lasa yung Spanish latte parang tubig na may kulay nakaka dissapoint not worth of your money
Anna11/6/2025Sobrang dami ng ice sana ice nalang binili ko na dilute na wala na ang lasa ng kape
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0002:00
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday07:0024:00