rider-banner-icon
     
  • Beverages
  • Western

Kape Artisano - Cogeo Village

CLOSED
Rating 5 out of 5 stars, 100+ reviews
Cogeo Village Barangay Bagong Nayon 1st District (7Q63J5F9+66M)
Michelle8/25/2026i love the the flavor of blended salted caramel, nagising ung tulog kong diwa.
Maria8/16/2026banana frappe and salted caramel cold brew is so good!!!
Kristna8/15/2026our best go to café, mapa delivery or dine in! ❤️❤️❤️
Pauline8/9/2026sobrang sarap po ng food ninyo. first time to order here. matatalo nyo na po yung mga big cafés. 10 stars po!
Lovely7/28/2026lahat masarap
Bajane7/2/2026Never disappoints..Premium products
Daniela6/12/2026Always my go to cafe, super sarap talaga and affordable price. all the staffs are nice and accomodating
Jennifer6/9/2026so good huhu
Karina5/9/2026Value for money. Dessert is excellent! Please don’t change the quality and goodness of your products. Will keep on ordering these delicious desserts. More power to your shop!
Mary4/26/2026masarap po ang kanilang food... ang gusto ko po sa chicken ay maayos ung coat ng flavor ng chicken... lasang lasa talaga ung flavor tapos luto luto talaga ung manok
Anne4/24/2026Mas matapang siya sa spanish latte. 10/10 pa rin! 💖
Anne3/27/2026100/10 ang coffee nila 💖
Stephanie3/25/2026yum thanks
Wendy3/21/2026coffee and coffee is so good!
Paul3/12/2026This is my first time ordering from them and surprisingly ang sasaraaaap ng food nila huhu. Highly recommended yung Pancake sandwich & Iced Spanish latte nila!
Lou2/16/2026kape artisano my all time fave! super good quality ng food and coffee. super consistent yung lasa and very hands on sa inquiries ng customers!
Ralph12/29/2025The pancake was too thick and dry.
Stephanie9/26/2025Hindi ko na need pumunta ng Davilan dahil sa shop nyo Cravings Satisfied talaga sa Coin Mozarella. Well packaging pa love it
Abbey9/9/2025Sa Sobrang secured ng orders nakakainis kalasin ang mga tapes. 😆 Thank you, Artisano! Our go-to kapag ganitong gabi na.
varda10/24/2025Good masarap
Janine10/12/2025Walang straw paano kaya iinumin?
Jenina4/10/2026Expectation Vs. Reality tong mango crepe roll na to. Ang mahal pero grabe sa liit. Ibang iba sa mismong picture na puro manga at naka roll yung crepe. Mukang lumpia lang sa actual.
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday14:0022:00