517 Dalupan St. SampalocKyle9/1/2026sarap!!
Alleron8/31/2026their store was very generous, even granted me with 2 different sauces based on my instructions.
Kyle8/31/2026thank you po! sobrang sarap ng salted egg, ganiyang salted egg hanap ko hindi yung powder lang
Kyle8/2/2026sobrang sarap po, try namin sa susunod ibang flavors niyo. thank you po sa pag accept ng request ko na 2 flavors po!
Ismael7/20/2026good attitude 👍
Zadrick7/4/2026Very filling and worth it will order again
Angel6/17/2026Laki ng chicken tenders and dami serving ng sisig. Masarap!
Annika6/2/2026garlic parm my absolute FAVE! big chicken and big rice, SUPER SARAP! tyL for making me discover supreme wings. never change pls! i am a regular here 😍🙏💐 more blessings
Sarah5/30/2026ang generous sa serving and my courtesy. masarap din food
alexa5/28/2026first time ko mag order and super na satisfied ako. hindi tinipid ang cheese at ang lalaki ng chicken, nagulat ako nung dumating kasi di ko ineexpect. will probably buy again!
Mha3/22/2026Ordered 12pcs of chicken. Though the policy is one flavor only, they accommodated our special request to make it to two flavors. Highly recommended for their great service! :)
sam3/7/2026goods sinunod request ko na ihiwalay sauce, medyo kinulang lang ng unti sa sauce. but 👍🏼
Reagan2/23/2026nice
Nayrb2/1/2026 mtsarap :)
Emmanuel1/10/2026solid sulit
Romel8/23/2026maliit chicken nila ngayon huhu sarap pa naman sana dito
Alleron8/23/2026wlang gravy or sauce, chicken is good.
Sae1/3/2026worth
Mac12/28/2025laging bagong luto
Kelly11/19/2025wings and nachos are so good. they even granted my request for 2 flavors. thank you! ❤️
Cedric12/15/2025thank you po sa additional flavor!!! hehehhe
kate12/15/20253rd or 4th order na?? never disappoints. always following requests huhu. thank u! sarap ng wings and malaki pa 💖
Jhon7/18/2026Size: 10/10, Sauce: 7/10, ang thick ng sauce nya and hindi na coat lahat ng chicken 😅. Medyo bland lang din lasa pero sulit sa laki.
MAC10/20/2025fave go to chicken always. perfect order po .
Rolinne9/6/2025GRABEEEEE SO GOOOOOOD AND THE PORTIONS ARE GREAT!!! NEW FAVEEE
Mark4/10/2026Only 5pcs was delivered to me
Carl2/11/2026hindi masyado malasa yung cheese
Aldwin2/9/2026overall it's ok, one area of improvement would be the sauce, it's not well blended on the frid chicken, its watery and the chicken taste bland.
Warren5/26/2026masarap yung mismong sauce nya kaso lang hindi nalalagyan buong chicken in short kulang sa sauce and then yung mismong chicken nya walang lasa but still masarap padin yung sauce nya sulit din naman
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0024:00