rider-banner-icon
     
  • Burgers
  • Fast Food
  • Chicken
  • Fried Chicken

Jollibee - Annapolis

Rating 5 out of 5 stars, 4000+ reviews
Annapolis cor Missouri St
Alainie8/28/2026👍👏
Ella7/8/2026Thank youuu ang sarap!
Ella7/8/2026Bida talaga ang sarap este ang saya sa Jollibee, Thank you!
Private6/20/2026This location always gets my orders right. Unlike the one on Bonny Serrano.
HERNANDO6/17/2026Mejo malit na part nakuha ko, leg n wing. Pero oks na rin, gutom na kakaasikaso ng kalat sa bahay. Maraming salamat po sa pagkain at sa mabait na rider, ramdam ko pagod nya habang nagpapadyak ng bike.
Julius6/15/2026very good
Ella5/20/2026Thank you Jollibee na satisfied ako! never talaga ako nabigo sa food nyo.
Maureen4/15/2026Keep up the good work!
IKA3/27/2026subrang sarap Niya🥰
Jiv3/6/2026good service
Jane2/13/2026ang pogi ni kuya❤️
Maxie2/3/2026goods
Leo1/25/2026they always provide my request for breast part
Jake1/18/2026excellent
Jasmen12/28/2025👍👍👍
Dale12/13/2025worth the wait 🥰 tama lahat ng order. salamat po.
Carolie7/1/2026Its good but the fries taste salty
Joan10/16/2025please doulbe check the cover of the drink before sending out. thank you
Abdulrafiey9/8/2025At least ngayon nasunod na yung request ko, thank you Jollibee Annapolis the best ka
Angela12/17/2025kulang ng sundae . sayang 59 pesos din yun . Sana Dinoble check muna nila before ideliver 😞😞
Nyko7/4/2026They forgot to put my fries
Laiza5/16/2026Ang tagal maprepare
Maria9/5/2025no gravy included
Rio1/14/2026Grabe yung manok parang buto at breading lang. 🥲 Salamat po. Hahaha
Private1/2/2026They messed up my order.
Psalm7/29/2026They don’t have the part that I wanted.
Private7/10/2026They gave me the wrong burger again. Better training please!
Psalm5/6/2026I requested for thigh part. I selected the option to call me if its not available. I got the breast part. No one called me
Aziel3/15/2026kulang pp ng isa yung chicken
Ninor3/3/2026kulang order ko😔
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday05:0023:30