rider-banner-icon
     
  • Fast Food
  • Chicken
  • Fried Chicken

Chowking - Chinese Gen Hospital

Rating 4.9 out of 5 stars, 4000+ reviews
GF Time Square Building, Chinese General Hospital, Aurora Ave. Blumentritt Rd.
Kevinson8/12/2026recommended!!!!
Janwel8/11/2026great
Dan7/23/2026Staff miss some gravy, i ordered extra gravy
Gutierrez6/27/2026Ang blis ng delivery at masarap pa
Mary5/30/2026Efficient and complete order.
Geelaika4/18/2026Add more eggs and vegetables to rice. It’s closely like plain rice
Rick3/1/2026Mabait ridder and maayos naman food
Ace2/25/2026mabilis
Odessa2/11/2026patience
Earl1/13/2026great
J12/21/2025Walang laman yung halo halo puro gulaman lang. Pero all goods naman sarap parin ng Chao fan nyo
John12/4/2025thank you so much po sir!
Liezl6/5/2026So yummy
Elizabeth10/11/2025good service.kung di available order mo,they will inform you.thank you.❣️❣️❣️
Christine2/5/2026Soup was not packed properly it spilled in the plastic
Hans8/8/2026We ordered "Fried siomai" but got steamed one instead
Andrea7/8/2026It was good except for the kangkong with bagoong. The kangkong was not washed properly. Medyo mabaho siya parang galing kanal e. Also my order was not complete it is missing wonton soup. sad
Nancy4/16/2026There are No chili sauce and soymansi included eventhough notes were added. This is not the first time that condiments are not included in the delivery even if notes were added.
Lyka3/7/2026no toyomansi, also the chowfan taste bland
Evangeline2/14/2026meron matigas na butil ang fried rice.. di tulad ng mga order namin na very soft at masarap sa bibig, ang fried chicken ay double deep fried at dried na.. hindi na masarap kainin ang 2 order ko.. than
Danielle8/14/2026missing items
Jovelyn8/14/2026good serve
Valenncia7/27/2026hindi naka container yung yung rice??
Lyca7/18/2026Hindi po mainit yung dineliver 2 mins away lang kmi sa branch niyo. Pero di mainit yung binigay then, yung rice po di rin bagong luto or kahit sana initin man lang
Cyril11/1/2025Walang egg sa beef chaofan
Daniella5/11/2026Epicy inorder namin pero yung regular lang dumating. Ang laki ng add niyo for spicy tapos ganun lang. Even yung siomai, fried inorder namin pero pag dating dito parang steamed na.
Lovely4/23/2026Madaming hindi masyadong naluto ung chicharap. Ung noodles sa canton hindi talaga sya canton. Pang soup noodles po.
James3/18/2026no soy sauce
Mariz3/9/2026Sobrang alat po ng wanton mami
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday07:0020:45