rider-banner-icon
     
  • Burgers
  • Fast Food
  • Chicken
  • Fried Chicken

McDonald's - Madison

Rating 4.9 out of 5 stars, 5000+ reviews
Madison Ortigas Lot 8 Blk 24 Ortigas Avenue Corner Madison Street GreenhillsSenior Citizen/ Person with Disabilities (PWD) discounts are not applicable for foodpanda orders with this restaurant.
Kate8/11/2026superb!! love this branch
Madel5/17/2026The best branch
Mary6/21/2026Hmm... Siguro nagra-rush kayo. Kulang ng isang chicken yung nadala e. Pero okay lang naman, ganun ata talaga. Salamat tho 😁
Ramses3/22/2026SaLamat Kahit mahaL ang Gas!
Mara2/23/2026It was delicious. Ebi burger is my favorite. But I find the burger so small. It’s as small as a regular cheeseburger.
Emz1/25/2026delivered a wrong drink
Angelica1/22/2026Masarap lang talaga Cheesdesal. Thank you Mc Donalds!
aiza8/20/2026veryhelful thank u po
Angelica12/22/2025Salamat McDonalds. Salamat Kuya.
Angelica12/17/2025Value for money, good!
Naveah7/26/2026Malaki yung chicken nila tas masarap talaga yung Choco Lava Puff pero ang problem lang is walang spoon and fork, extra sugar, and tissue na binigay 😔 pero okay naren!
Julien11/29/2025Restaurant prep is so slow it took an hour for my order to get ready
Michelle11/25/2025very hardworking
Naroco10/30/2025goods
Barry9/24/2025the fries that came with the sandwich and drink was dry.
Raiven9/24/2025Good
Chelle9/18/2025good packeging
Bernadette5/4/2026i ordered bbq and u gave me cheese.
Mau4/19/2026Always kulang order, paying for extra pero wala naman yung extra na food or sauce na inorder hays
Carlo2/9/2026ok nmn kaso sa gravy masyadong malabnaw. Hindi nasunod Ang 2 liters of hot water sa gravy mix HAHAHA
Yllana7/25/2026The mcfloat medium is not included
Julianne11/18/2025no disposable utensils
Christine6/4/2026yung fries sa order ko ngayon, kala mo may galit sa asin ih napaka dami napaka alat para sana sa 2yrs old na kid. Pero kahit matanda di makaen s sobra dami asin na nilagay. now lang to nangyare!
kate6/3/2026Fries are old, dry, and hard
Cha5/19/2026Iced coffee too sweet.
Sally5/16/2026The French fries were old . It was dry and tasteless.
Mimay3/23/2026Kulang na naman ng butter and maple syrup ung pancake ko. Parang 50% ng order ko dito laging may kulang!
Ysa2/18/2026The drink is not iced cereal milk coffee. It was so bitter.
Aya1/10/2026kulang ng spoon and fork and walang ketchup
John1/6/2026Cold, bland fries, lukewarm drinks and soggy fillet. Burger is good.
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0024:00

Restaurant information

Senior Citizen/ Person with Disabilities (PWD) discounts are not applicable for foodpanda orders with this restaurant.