1006 M. Dela Fuente St. Corner P. Florentino St. Sampaloc, ManilaHannah8/18/2026good food! and portion size is generous hehe also pls balik niyo na po creamy pesto chicken 😭🙏🏼
Emi8/9/2026WIEWOO my faveee
Alyanna6/8/2026why laging walang utensils every order 😌
James1/24/2026sarap pala ng fries ang lambot kala ko yung curly lang masarap pati pala yung bbq mmhmmmmm yumy
Arlene2/3/2026Sarap ng food! Chicken is not my favorite food and I barely do these customer ratings. pero masarap talaga and I want others to know so they will order. 🥰
Sunshine1/28/2026first time to order at worth it naman masarap. will order again try naman ako ibang flavor
Lei11/28/2025SOLID ‘YONG PORTION!! WILL DEFINITELY ORDER AGAIN.🥰🥰
Janine12/28/2025Sobrang sarap as in, amoy palang nakaka takam na kainin 💗 will order again ang generous pa ng serving grabe.
Julianne12/11/2025went beyond my expectations kasi 1st time ko umorder, the bleu cheese dip was underwhelming lang kasi super liit pero other than that sulit siya and madami yung portion. will def buy again!!
Gab11/24/2025Best
Roseanne7/2/2026idk if nag iba na ba yung salted egg nila or kumonti lang? huhu also, PLEASE IBALIK NYO YUNG SALTED EGG KARAAGE NYO PLS KASI DI NAMAN LAHAT GUSTO MAG RICE 😭 tsaka bagay yun sya sa mac and cheese nyoo
Lal10/27/2025ubos agad wala pang 5 minutes😱😁
Charlotte10/25/2025it’s my first time ordering here kasi nag crave ako ng tenders and hindi ako na disappoint! SUPERRR sarap and sulit!
Roman10/1/2025Great portion for it's price and the flavour is really good, buffalo and parm ftw
Cleo9/23/2025yummy! nagustuhan ng toddler ko 🥰
Kyla9/18/2025sarap ng hot honey and super sarap ng coleslaw
Kazzy9/4/2025Still peak
Francheska9/1/2025YOMMERSS !!! Much better siguro if nakamix na yung bufallo sauce and seperate yung dip para mas lasa yung bufallo 👅
Bien12/23/2025okay naman, personally, matapang yung timpla ng soy garlic para sakin.
Regine7/27/2026okay naman lasa, pwede na, pero matigas yun chicken.
Rie6/3/2026Okay naman, medyo mahal nga lang for it’s serving
Levy2/8/2026The turon isn’t cooked properly.”
Jared1/25/2026Masarap pero konti serving
Akia1/12/2026Lumiit manok
Janine12/9/2025Super liit at onti ng serving
Aubrey7/25/2026Taste overall is mid. The buffalo sauce isn't coated in the chicken and it's not enough to coat everything. Some tenders aren't crispy too and most are breading. Love the turon tho.
Vinjames6/24/2026The price increase is too much already. But then the servings also greatly decreased. if you increase the price too much already. You should maintain the quality and quantity of servings. Dissapointin
Stephen10/28/2025small serving of rice
Celina6/2/2026The sauce is not that good.
Francis9/26/2025ok lng
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0024:00