1006 M. Dela Fuente St. Corner P. Florentino St. Sampaloc, ManilaCharliz8/9/2026ung chimken steak malasa and masarap tapos sa silog meals, ung cheese bagay kasi di overpowering pero masarap pa rin. twice na'ko nagorder dito ung baconsilog highly reco ko promise andami ng serving
Joncel8/2/2026nc! matamis yung talong hahaha pero pwede na
Gwyneth5/14/2026Super yummy cripsy yung sisig and and very cheesy! Hindi maalat. Tho i noticed parang ang konti ng kanin para sa serving ng ulam :( Strawberry drink is yummy too not too sweet.
Justine4/25/2026ang sulit naman always
Police4/5/2026Grilled liempo with rice is our new favorite. Cookies are delicious but I hope it’s a lil bit bigger and thicker. But all in all 5 star! Thank you.
Jecel4/21/2026SOLID!!!!
Athena4/17/2026I've ordered from this resto 4 times kasi super fave ko yung liempo and atsara nila. Homemade ketchup is good, may laban sa Heinz. Strawberry Yakult drink is also A+. Obsessed.
Justine4/4/2026Hala ang sarap naman pala neto. Ang init pa huhu kaya pala 5 stars!
Police4/3/2026Worth the wait. Deliciously taste better than most of the restaurants. Liempo and atchara complements each other. More rice please😜😋😍
Miles3/7/2026SATISFIED SOBRA HUHU THANK YOU PO!!
Jodel2/27/2026Fallowed req great restaurant wooo
Maerineth12/18/2025THANK UU FOR ACCEPTING MY REQUEST.
maha12/14/2025MASARAAAP PARIN !
maha12/13/20252nd orderrrrrr di ako nabigo.
maha12/8/2025mura na masarap pa. thank you forda service.
Dell10/14/2025Mahusay, walang tapon, masarap timpla ng buong sahog
Alliah9/27/2025wow masarap sya🫶😀
martha12/23/2025Masasap sya pero yung salted egg pork bowl, kumonti yung sauce and super oilyunlike dati na mapapalakas ka talaga sa kanin kaso super malasa. Its not giving todayy. Goods yung eggplant katsudontho :)
Alexis11/22/2025Still yummy but the portion size decreased greatly
Eirah6/4/2026masarap naman sya! pero yung order ko na turon di naisama sa pagdeliver:( sana next time pa double check kung complete ba yung order ng customer bago ipadeliver. nakakadisappoint lang.
Alliah9/30/2025kulang po yung order (drinks) :(
Athena5/2/2026Disappointing. I rated this 5 stars weeks ago kasi masarap and affordable pa. But now 'yung grilled liempo, 150 na, dati 99 lang. Mas lumiit pa 'yung serving. 'Yung atsara parang kurot na lang. Grabe.
martha8/19/2026sobrang konti ng serving.
Mae6/2/2026the coffee jelly had one whole piece of jelly that wasnt wasnt cut?¿ it was just a container shaped jelly😨
Kyle9/17/2025Lack in the sauce of the salted egg pork sisig. Sana mas marami ung ilagay kasi usually may ample amount. When the order came to me the sauce was so little.
ミク7/15/2026no spoon and fork
Trixcy6/28/2026Walang utensils boi!!!!!
Jodel3/12/20262 out 4 is half cook bacon and can’t be eaten
Mary2/25/2026wala yung soft boiled egg na add-on ko
Migz11/6/2025wlang kwenta yung karne
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0024:00