rider-banner-icon
     
  • Pizza
  • Chicken
  • Western

S&R New York Style Pizza - Cabanatuan Warehouse

Rating 5 out of 5 stars, 3000+ reviews
Hermogenes C Concepcion Cabanatuan Nueva Ecija 1st District
RF8/9/2026sarap ng pizza, yung checken okay medyo nasobrahan lang pagkakaluto. masyado dry
Cherrylyn2/21/2026the steak taste like cdo burger. Im very satisfied with the salad and milk tea
Flora2/15/2026Bakit Yung chicken rolled niyo more on cheese siya halos wala nang chicken
Kaye5/31/2026medyo madamot sa gravy teh buti nalang masarap chicken
Meryll9/16/2025Thank you for your patience
Jb2/12/2026i specifically ordered for a thigh or leg part but i was given the breast part instead. its a chicken part i cannot eat.
Anna8/27/2026can improve on packaging. tumatapon yung coffee sa packaging niya. hassle namantsahan damit
Marilen12/28/2025Dumikit ang toppings ng combo cheese sa cover ng box, wala kasi yung white plastic sa gitna ng pizza.
Lyn12/19/2025yumm! thanks
Khristine2/15/2026I ordered 1 carbonara and 1 spaghetti. parehas spag po dumating 🥲
Lovella1/18/2026no spoon no secure lock for the food dati me tape pa nagyon wala pwede tumapon anytime sama sama sa loob n nakataob
Bella8/4/20262 star kasi kala kopo iooven manlang para kahit papaano hindi sya ganon kalamig pag sinerve
Rae7/18/2026Undercooked doughed
Alyssa6/10/2026Waste of money. Super bland, overcooked pasta. Di malasahan ang pesto. Sana Alfredo sauce nalang po nilagay nyo name ng chicken pesto.
Ching4/5/2026Ordered 3 pizzas and asked specifically paperplates, fork & knife and tissues, did not even send one.
Kris8/26/2026sobrang bagal ng service fries ang chicken baked roll took 1 hour to prepare, bakit dun palang ba gagawin yung dough at huhukayin yung patatas?
Kimberly8/26/2026may ibang amoy na
Mark8/19/2026Under portioning yung fries kalahati lang talaga???!!! Tapos walang cutleries at condiments na binigay!!! Lagi na lang ganyan S&R Cabanatuan pang 5 orders ko na to na ganito!!! Ayusin nyo!!!!
Princess8/12/2026i ordered18’’ combo ang pepperoni pizza but the one i received was different from the one i ordered
Lindsoo8/1/2026Didnt tell beforehand by the restaurant that one of my orders was cancelled and accidentally paid the original price.
Daphnie7/30/2026For pick up when I got there nag tuturuan pa sila bakit wala order ko
Mark7/19/2026Wala manlang cuttleries at mayo, ketchup!!! So pano ko eenjoyin food kung kulang kulang! Sakto naman sana bayad!!!! Kagigil kayo S&R CABANATUAN!
Shaila7/12/2026Always getting a bad pizza
Nadine7/8/2026Wala pong kasama na softdrinks. Nakasama naman po siya sa bundle.
Jhyliezle11/4/2025Wala manlang nilagay na sauce yung Spinach and Mushroom roll
Haslyn6/21/2026what happened to s&r pizza. looks like sobrang tinipid na sa toppings and puro dough na lang
Cristina10/29/2025medyo hilaw pa yung gitna. minadali sigurado
Mylene5/7/2026we ordered with cheese crust and received just a regular crust without cheese.
Josephine4/16/2026I ordered 12pcs wings but i received 6pcs only
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday08:0020:45