rider-banner-icon
     
  • Asian
  • Filipino
  • Silog

BOSS - Santa Fe

Rating 4.9 out of 5 stars, 500+ reviews
Lot 19 Block 3 Congressional Avenue Barangay Santa Fe 4th District (8XC7+PMQ Dasmariñas, Cavite)
Eric8/13/2026masarap, nag order ulit ako kinabukasan sobrang sulit
Eric8/12/2026masarap ung sinigang at ung torta. sulit siya. medyo mataba ngalang ung napunta saken pero sa lasa panalo ka
Christian8/9/2026love it
Catherine6/30/2026sarap ng foods thank you po 🫶
Gheng8/4/2026The food was great
Grethel7/18/2026for pancit canton busog: sobrang sarap and di tinipid sa sahog. Sulit na sulit. For palabok: medyo nakulangan lang sa lasa 8/10
Heaven7/12/2026Nakaka bitin, ang sarap sobra next time dadamihan ko talaga,
Olive4/24/2026ok lahat ng order ko. thanks po
Erica4/18/2026Masarap! Saka thankful sa mga kainan na ganito open kahit madaling araw, lalo sa katulad kong night shift makakaiwas sa fast food �
Mikhail4/1/2026Ang sarap lahat. Yung spicy pork literal na spicy grabe. Well played!
Aoifei3/20/2026Still as delicious as ever!!🤩🤩🤩🤩GRABEEE!!! SARAP MAGLUTO!!💯💯💯Kung may 10 stars lng, yun ilalagay ko!🙌🫶
Klark3/10/2026kulang sa spices Yung pastil parang adobo ang timpla dapat may pagka cumin at curry man lang siya, chicken walang lasa, toasted ang siomai🥲 but sobrang generous sa serving. plsss plsss improve niyopo
Judy3/5/2026paayus po sa sunod ang sinaing na kanin. medio hilaw po. salamat
Margaret2/26/20263 days straight na kami nag oorder. Ang sarap pa din huhu. Sana ganito lang palagi ang serving at service. Pasok sa tastebuds namin food nila :)
Margaret2/24/2026First time to order, sobrang sarap lahat! Very at home ang vibes nung luto. Nostalgic 🥹 Sana ganito lagi kahit sa mga susunod na order namin. Highly recommended. Lalo yung sardinas omelette :)
Rocky1/9/2026mabait
jen12/24/202510/10
thamie9/1/2026Okay naman. Yung kanin nila sablay.
Christia8/15/2026Saktong sarap para sa sulit na bayad!
Jennelyn10/18/2025Always yummy. Never Fails
Angle7/14/2026Masarap yung pork kaso yung sabaw apaka-asim. Goods naden for its price, madami naman laman.
Jyles11/21/2025wala manlang chili garlic calamansi wala din ano bayan
Cherry7/1/2026Freshly cooked at masarap for the price
Mary6/12/2026maayos naman ang foo at sakto lang ang alat maayos din ang lalagyan 👌 and sulit ang cappuccino di ko expect na malasa kasi mura lang pero sulit masarap malasa
Mitch10/15/2025ito yung pagkain na dmo pagsisisihan s bayad .dahli hnd tinipid 2 rice na din ..tpos minsan nagpapadala p ng sobrang sinangag na sobra sa order mo.naka ilang order n din ako dto.grabeee sarapp
EJ5/22/2026Nakalimutan po yata timplahan yung Ginisang Sayote. Pagdating dito s bahay ako na lang nag timpla kasi walang kalasa lasa😅 Then sa rationing naman ng tocino, 5 piraso na maliliit😅
Jelly9/14/2025masarap marami serving sakto sa price. mataga lang deliver kaya wag kayo magagalit
Dhorie12/8/2025The food is good. Mainit oa nubg dumating. Add some sinigang mix pa, fish sauce or salt lang ksi medyo matabang. Thanks po.
Liverty11/2/2025Medyo parang luma na po yung atay. Pero ok na dn nmn po. Thanks.
Mark6/5/2026bakit lagi pong ganun pork adobo rice wala namang rice tapos sa menudo 2 rice wala din naman rice.... nakaka dismaya sa totoo lang nagbabayad ng tama tapos kulang kulang bigay
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0024:00