rider-banner-icon
     
  • Middle Eastern
  • Shawarma

Sulit Shawarma! - Paseo De Bacoor

Rating 4.9 out of 5 stars, 500+ reviews
Unit 6 Building A Paseo De Bacoor Molino Boulevard Barangay Molino 3 2nd District (CX4F+V5V Bacoor, Cavite)
Maria8/24/2026masarap at sulit yung falafel
Baby7/28/2026well pack and Delicious :-)
Agatha5/17/2026SARAAAAAPPPP
Riz4/4/2026I love the taste, the servings of shawarma had changed. It wasnโ€™t how they served it before
M1/5/2026sarap sinunod yung sinabi ko masarap yung shawarma rice nila sobra pati sauce
Martin11/18/2025Best combination mga tol! Shawarmang sinawsaw sa hummus ๐Ÿ’ฏ๐Ÿคฏ
Lidan5/6/2026I used to order a lot from this store in the previous years. Their shawarma wraps were a lot bigger before. Now, it's like only half the amount of meat than before with a slightly higher price tag.
Jo12/1/2025Servings are smaller than expected.
Jolo2/26/20268 inch pero ung dulo at unauan purp pita lang. kahit yung gitna ang until ng meat. Masarap naman pero puro pita ty
Janica9/21/2025P 319 for two slim shawarma, cold fries and drink. Hindi man lang safe yung package nabutas na sa basa, lalo yung fries nagkalat na sa loob ng paper bag.
John7/30/2026May instructions hindi naman sinunod. Halatang nag mamadali mga nag pprepare. Disappointing
Gerald11/6/2025Chicken Shawarma lacks chicken meat๐Ÿ˜”
Jolly6/17/2026di lasing shawarma, sunog pa yung beef. never again
Ivan10/20/2025Kadiri pala amp
Jamie10/19/2025hummus is not authentic taste.
John3/10/2026Sobrang Dry ng shawarma, overpriced tpos yung sahog repolyo.. walang ka sauce.. OA sa price
Jen2/21/2026Marked the shawarma as buy 1 take 1 pero isa lang dumating na order
Paula2/4/2026the sharwa delivered has no meat just geghies and its too expensive not worth the penny.
Joshua1/4/2026maliit masyado tas ang mahal pa sayang lang
Jolo12/7/2025It taste good pero ang unti ng meat. Para lang akong kumain ng coleslaw na may pita haha
Carlo10/29/2025They did not include any dressing like garlic aioli on my two orders of shawarma rice both on chicken and beef. NOTHING!
Jajams9/14/2025Yung nakalagay na price d nasusunod 163 tpos nagiging orig price sabi my discoubt
Laikha9/7/2025Wala yung extrang garlic aoili. Hindi man lang din nageffort na hatiin yung shawarma just like before :)
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday08:0024:00
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0002:00