rider-banner-icon
     
  • Desserts
  • Snacks

Purple Yam - UBELT

Rating 5 out of 5 stars, 100+ reviews
CORNER Padre Campa St
Trixia6/19/2026I am not a fan of Ube but this one, THIS ONE IS EXCEPTIONAL. masarap, creamy not TOO sweet. may ube bits AAAHHH sarap. plus the choco moist, it’s really dense-moist. generous ang cream both cup.
PAUL7/28/2026the ube brazo is so goooood!
Marejke7/7/2026Delivered and packed properly, handled with care. The cake was delicious and moist and not too sweet, perfect for my taste. Thank you very much.
Jerry7/5/2026Not too sweet, perfect for non-sweet lovers!
Alyssa6/6/2026Sobrang sarap po. Need lang po improve yung kutsara (madali po masira) 😀🩷
Rodieth6/30/2026Poor Packaging. Basta lang sinalpak sa plastic and nayupi yung cups and lagayan ng cake, natapon pa yung sauce sa plastic.
Jin6/30/2026Delicious but SUPER sweet
John9/5/2026Malaki at masarap po yung cake nila kaso di po nasunod yung instruction sa isusulat kulang, at di na nababasa ang birthday na word pagkadating🥹
Dr.7/20/2026Too sweet. Can't taste the ube.
Lyrylle6/19/2026Mini cup. 3 inches tall. Yung ube calamansi bar parang matagal na sa ref. Nanigas na.
Fred9/4/2026Di maayos package ng food pinag patong2 lang deform na yung cups last time i order they put it in a cake box since marami naman yung order ko. Sadly panget ngayon
Marilyn7/14/2026Masyadong mahal ang patong nyo large ube cake 980 ung meduim naging 980 d na ako oorder sa inyo nakaka high blood kayo
Sandra7/8/2026basag
Frances5/12/2026No dedication
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday10:0023:00