rider-banner-icon
     
  • Burgers
  • Fast Food
  • Chicken
  • Fried Chicken

Jollibee - SM Rosario

CLOSED
Rating 5 out of 5 stars, 4000+ reviews
Ground Floor SM Rosario General Trias Drive coner Costa Verde Access Road 1st District
Christopher8/29/2026Excellent preparation of my food ms👍👍👍👍👍
Krystal8/25/2026favv of all time
Ivy8/21/2026Completely nice
John8/16/2026good
Aliza7/28/2026maayos yung order na dumating , tysm
Dennis6/20/2026very good
Many6/2/2026fast preparation and delivery, good and safe packing
Mildred5/15/2026thank u
Mary3/31/2026Ok naman siya. Craving satisfied. Bait din ni kuyang driver, thank you po! Keep safe sa lahat ng magigiting nating drivers!
Mary3/31/2026Ok naman siya. Craving satisfied. Bait din ni kuyang driver, thank you po! Keep safe sa lahat ng magigiting nating drivers!
So3/28/2026very good
Bianca3/9/2026Request was granted. Food prep was great. Dito na ko sa branch na to mag order lagi ❤️
Liezel3/7/2026all goods
Boss2/6/2026perfect
Glenndel11/17/2025masarap
Jack12/17/2025Everything is nice except lang sa packaging. Magkakahiwalay ng plastic bag yung mga item. Sana nasa iisang paper bag nalang lahat. Overall still customer satisfaction is great! ✅
Shine3/14/2026Walang gravy, mapula pa ung manok tapos nalamigan ung spaghetti (matigas)
Mira8/9/2026fries toy ung order ko pero chicken ang pinadala 🙄 imbis na kumpleto na ung toy collection ng anak ko ii
Shervie12/7/2025ang kanin hindi naluto ng maayos ang tigas.
Gilbert7/21/2026hilaw pa yung manok hays
Karen6/11/2026Dry po ung chicken at natapon ung gravy. Hindi maayos ang packaging
Lorelina6/3/2026No gravy po
Vhey10/12/2025I already replace my order of what part of chicken, pero puro part ng PITSO ang pinadala ninyo so disappointing
Chi5/29/2026Yun palabok ang konti ng serving. Hindi siya worth the price, hays bata panaman kakain.
Daniel2/15/2026 walang laman yung fries mid. yung nasa order ko tapos walang laman..
trisha8/25/2026the sundae is missing???!!
Luisa8/19/2026Luma yung chicken. Tapos ang panget pa ng part na binigay sken. Parang kahapon pa ung chicken
Remedios8/14/2026nag order Ako ng family super meal A ngaun lng 8 n chicken pero 6 lng n chicken Ang dumating 4 n rice at 4 drinks at 4 n sopas Ang mnok lng kulng ng 2 nkain n nla bgo p nla nbilang
Sheila8/11/2026liit ng chicken , hindi pa crispy!
Princess7/27/2026tuwing naorder ako laging natatapon ang drinks kasi nababagsak hindi matibay ang lagayan!
Monday,Sunday10:1519:45
Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday08:1519:45