rider-banner-icon
     
  • Asian
  • Filipino

Quickchow's Foodhouse

CLOSED
Rating 5 out of 5 stars, 100+ reviews
Bucandala 5
Princess8/14/2026nag improve na sila since the last time I order. yes masarap pa din, but this time may variety na ng sauce 💯
Kenneth7/26/2026Grabe naman! ang sarap nung pansit bihon! madaming servings and good yung sahog! I labeeet!
Rosario3/22/2026masarap..Sulit ang presyo..
Florimel1/17/2026sulit nito...sarap...
Matt1/14/2026Great value — delicious!
Sigmund12/5/2025super sarap ng sisig bagnet♥️
Eric1/12/2026Delicious and huge portions
Florimel1/8/2026masarap foods nila
Nic11/24/2025Sarap nya!! Though sana next time dagdagan ung rice ang konti kase bitin tuloy. Pero solid to kung me cravings kayo ng madaling araw
Daniella12/29/2025sarap ng pares bagnet!!
Florimel12/29/2025saraaap!
Florimel12/19/20251st time to order/masarap cia at malaki serving
David9/23/2025Thank you sa pagsunod sa requests ko. :)
David9/23/2025Worth the money and I appreciate them for taking the time looking at the special instructions palage. Also, masarap naman esp the kimchi hehe spicy like how I want it. Tysm. :)
Lea11/30/2025happy tummy
Portia10/8/20253rd time to order super yummy nung tapa at suka na chili so generous thank u!
Edrick11/14/2025masarap. eto dapat mga pina 5 star.
Ann10/28/2025We ordered pares + bagnet + rice. Masarap siya and hindi tinipid ang sabaw at laman. Maraming salamat po! Sana po maging consistent. 🙏🏻
Marvin10/19/2025masarap pares...more laman pa sana next time 😇
Cha10/14/2025busolve sakto lang lahat ng lasa for a diabetic like me. thankss
Shaira10/12/2025ang sarap plus mainit pa...siguro more spicy pa sana the next time.
Cha10/4/2025worth the wait!! masarap and mainet ang sabaw is sooo good thank youu
Meg9/15/2025soup was good. generous serving
Angeline11/6/2025no onions and garlic para sa pares.matabang. pero gusto ko yung hnd sya masyado lasang star anis. Bet na bet ko naman yung tapa garlic parang sosyal na corned beef. kimchi maasim
Dawn2/18/2026just don't like the rice
Ly2/12/2026Okay ang ulams - kaso ang RICE, grabe.. Amoy at lasang negative 10 talaga, luma at di ka maeenganyo lumunok hoping iimprove...
michael1/7/2026egg is expensive and looks dry
BellaZiel1/4/2026Yung first na order ko okay na okay sila, ngayon wala yung rice sa dalawang pares na inorder ko yung gravy di pa nasecure ng maayos kaya nagspill.
David12/7/2025The food is good and affordable but the time it takes to prepare the food is inconsistent. Sometimes. It's decent other times it's an hour.
Arjel11/25/2025lumiit po ung serving ng sisig bat ganun
Monday,Tuesday,Wednesday,Thursday,Friday,Saturday,Sunday00:0024:00